Posted by : Vân Anh Nguyễn Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Bếp từ Chefs EH DIH888 là một dòng bếp từ đang được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi là dòng bếp này tích hợp rất nhiều tính năng tiên tiến hiện đại, thiết kế sang trọng và tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình Việt hơn nữa sử dụng lại an toàn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng chúng ta sẽ không thể chắc chắn rằng chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 của gia đình mình không gặp phải lỗi gì. Do vậy trong bài viết này Nội Thất Kường Thịnh sẽ liệt kê một số thường gặp khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH888 để mọi người tham khảo và biết cách khắc phục khi gặp những lỗi này nhé.

Tham khảo thêm:



Những mã lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH888

Lỗi đầu tiên: Trên mặt bếp hiển thị chữ "u"

Nguyên nhân xuất hiện lỗi này là do trên mặt bếp chưa có dụng cụ nấu hoặc dụng cụ nấu không thích hợp. Để khắc phục lỗi này nếu chưa có dụng cụ nấu thì mọi người hãy đặt dụng cụ nấu lên. Còn nếu trên mặt bếp có dụng cụ nấu rồi thì mọi người kiểm tra xem nồi nấu đó có dùng cho bếp từ hay không hoặc là đáy nồi nấu quá nhỏ nhỏ hơn 9cm.

Lỗi thứ 2: Trên mặt bếp hiển thị chữ Er22

Lỗi hiển thị này là lỗi phần cứng bo mạch các phím không hoạt động. Khi gặp lỗi này thì mọi người hãy gọi ngay đến trung tâm bảo hành của Chefs để được hỗ trợ nhé.

Lỗi thứ 3: Trên mặt bếp hiển thị chữ E2

Khi bếp hiển thị chữ E2 này cảnh báo quá nhiệt trên bo mạch. Để khắc phục lỗi này mọi người hãy tắt bếp khoảng 5-10p cho bếp nguội bớt rồi kiểm tra xem dưới đáy bếp có bị che chắn gì không nếu có thì mọi người nên bỏ bớt đồ trong đó ra để bếp tản nhiệt tốt hơn.

Lỗi thứ 4: Trên mặt bếp hiển thị chữ E3

Nguyên nhân dẫn đến lỗi này là do đáy của dụng cụ nấu có nhiệt độ quá cao hoặc cảm biến nhiệt có vấn đề. Để khắc phục lỗi này bạn cần tắt bếp ngay lập tức và nhấc nồi ra sau đó làm thông thoáng xung quanh bếp và chờ đến khi bếp nguội rồi mới nấu ăn tiếp.

Những mã lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH888

Ngoài ra khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH888 còn gặp một số lỗi hiển thị như sau bếp hiển thị Er13 / E5 là lỗi bộ nhớ Eeprom,  Er20 / E5 Lỗi bộ nhớ Flash, E4 Lỗi giao tiếp bàn phím + bo mạch (chưa cấu hình), Er36 Lỗi sensor đo nhiệt, E9 Lỗi sensor đo nhiệt trên mâm dây từ. Khi gặp tất cả những lỗi hiển thị này mọi người hãy gọi ngay đến trung tâm bảo hành của Chefs để được hỗ trợ nhé.

Trên đây chỉ là một số lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH888. Hi vọng với những chia sẻ này nếu trong quá trình nấu ăn mà bếp từ Chefs EH DIH888 mà xuất hiện các mã lỗi trên thì bạn đã có kiến thức để xử lý nhanh, an toàn khi có lỗi xảy ra. Nếu cần sự giúp đỡ quý khách có thể gọi điện đến số điện thoại 0904.341.563 để được giải đáp một cách chi tiết nhất nhé.

ĐẠI LÝ BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

CSKH: 0243.997.2828

Zalo: 0904.619.128

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Đánh giá bếp - Designed by Nguyễn Viêt Lộc